Trắc nghiệm cách ăn uống của bạn 2

Xu hướng tìm kiếm: cua luoi chong muoi, luoi chong muoi

Chủ yếu là 3: Phần Distortion

Bạn có xu hướng chọn các loại thực phẩm, nhưng có một thời gian khó ăn một phần lành mạnh. Điểm yếu của bạn là ăn quá nhiều trong một ngồi. Bạn có thể không nhận ra rằng bạn đang ăn nhiều như bạn có. Nhưng hiện nay bánh mì tròn với pho mát kem và kính một cao của OJ gói 700 calo, trong khi một bữa ăn tối “khỏe mạnh” sự lựa chọn như món salad của một đầu bếp, pasta với thịt gà và pho mát parmesan, lúa mì một cuộn toàn bộ và tách một sữa chua đông lạnh cho biết thêm lên đến một con số khổng lồ 850 calo!

Lời khuyên:

Đọc nhãn hiệu và giáo dục chính mình bao nhiêu calo và gram chất béo, bạn nên tiêu thụ mỗi ngày phụ nữ trung bình nên tiêu thụ 1.800 calo và 60 gam chất béo, người đàn ông trung bình, 2.400 calo và 80 gam chất béo. Hãy thử sử dụng một đĩa nhỏ hơn và làm chậm lại ăn nhiều hơn chánh niệm. Chờ một nửa giờ trước khi trở lại cho giây. Phổ biến 100-calorie gói snack là một cách tuyệt vời để hiểu được kích thước của một bữa ăn cân đối. Và món khai vị trong chế độ ăn uống đông lạnh là một lựa chọn tốt để thiết lập một kích thước bữa ăn.

Chủ yếu là 4s: Thuận tiện Eater

Bạn có xu hướng ăn nhanh và chạy. Bạn không có thời gian để lên kế hoạch các bữa ăn và có xu hướng ăn quá nhiều thức ăn nhanh và thực phẩm chế biến và đóng gói sẵn, lẻn vào lượng calo và chất béo. Bạn thấy mình đi qua các ổ đĩa thông qua rất nhiều, hâm nóng thực phẩm đông lạnh và ăn vặt máy bán hàng tự động cung cấp chẳng hạn như khoai tây chiên hoặc bánh quy.

Lời khuyên:

Kế hoạch trước. Nếu bạn biết bạn sẽ không có nhiều thời gian để ăn trong ngày, các bữa ăn gói và đồ ăn nhẹ vào đêm hôm trước. Hãy thử kết hợp đường mòn, trái cây, hoặc bông cải xanh và cà chua bằng cách ngâm mình trang trại ít chất béo. Thanh thay thế bữa ăn là một lựa chọn tốt hơn so với những gì được cung cấp tại hầu hết các cửa hàng thức ăn nhanh hoặc trong các máy bán hàng tự động. Sử dụng những ngày cuối tuần để lên kế hoạch bữa ăn tối. Grill một số ức gà vào ngày chủ nhật để sử dụng trong tuần như toppers salad hoặc bánh sandwich cố định. Bonus: Bạn sẽ tiết kiệm tiền!

Chủ yếu là 5s: Healthy Eater

Xin chúc mừng! Bạn có xu hướng ăn tốt và có một thái độ lành mạnh đối với thực phẩm. Bạn hiểu được tầm quan trọng của việc thực hành điều độ. Bạn có thể không hoàn hảo – và, trên thực tế, bạn không nên! A little “không lành mạnh” tất cả bây giờ và một lần nữa niềm đam mê có thể giữ cho bạn từ overindulging thường xuyên. Khi bạn thực hiện lựa chọn thực phẩm lành mạnh, cần được 80% thời gian hoặc hơn, bạn chọn một kết hợp tốt của các protein, carbohydrate và các loại thực phẩm ít chất béo hoặc chất béo tốt. Bạn chọn ngũ cốc nguyên hạt, ăn ba bữa một ngày cộng với đồ ăn nhẹ lành mạnh khi cần thiết, có xu hướng tập thể dục thường xuyên và không bỏ bữa.

Lời khuyên:

Hãy làm những gì bạn đang làm, và nhớ kiểm duyệt, đó là tốt nhất. Nếu bạn đang lo lắng về bất kỳ thói quen ăn uống không lành mạnh, bạn có thể không biết bạn đã cố gắng giữ một tạp chí thức ăn cho một hoặc hai tuần. Bạn sẽ thấy nếu có những khu vực nơi bạn có thể cải thiện!

Tags: cửa lưới chống muỗi quận 1, cửa lưới chống muỗi quận 2, cửa lưới chống muỗi quận 3, cửa lưới chống muỗi quận 4, cửa lưới chống muỗi quận 5, cửa lưới chống muỗi quận 6, cửa lưới chống muỗi quận 7, cửa lưới chống muỗi quận 8, cửa lưới chống muỗi quận 9, cửa lưới chống muỗi quận 10, cửa lưới chống muỗi quận 11, cửa lưới chống muỗi quận 12, cửa lưới chống muỗi gò vấp, cửa lưới chống muỗi tân bình, cửa lưới chống muỗi phú nhuận, cửa lưới chống muỗi bình thạnh, cửa lưới chống muỗi bình tân, cửa lưới chống muỗi tân phú, cửa lưới chống muỗi hồ chí minh, cửa lưới chống muỗi hcm, cửa lưới chống muỗi tp.hcm, cua luoi chong muoi, cửa lưới chống muỗi, luoi chong muoi, lưới chống muỗi, dịch vụ vệ sinh cửa lưới, dich vu ve sinh cua luoi, ve sinh cua luoi, vệ sinh cửa lưới

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Thảo luận(Chưa có ý kiến)