Mua thực phẩm đúng cách

Xu hướng tìm kiếm: cua luoi chong muoi, luoi chong muoi

Công ty cửa lưới chống muỗi  Việt Thống xin mang đến cho quý đọc giả những  thông tin sức khỏe mà  cửa lưới chống muỗi Viet Thong đã thu thập qua nhiều nguồn tin từ các trang sức khỏe uy tín trên thê giới với lời khuyên từ các chuyên gia trong ngành y tế hay các giáo sư bác sĩ của các bệnh viện lớn.

Với thông tin sức khỏe sau đây, lưới chống muỗi Việt Thống hy vọng có thể giúp ích cho quy khách hàng trong việc giữ gin sức khỏe tốt hơn.

Cửa lưới chống muỗi  Việt Thống  trân trọng giới thiệu phần tin sau đây

Bạn muốn cửa hàng lành mạnh, nhưng chuyến đi đến các cửa hàng tạp hóa có thể là khó khăn. Với rất nhiều sự lựa chọn và quảng cáo gây hiểu nhầm, đó là khó để biết những gì để đặt trong giỏ của bạn.

Năm 2010 hướng dẫn chế độ ăn uống của USDA phát hành vào ngày 31 tháng Giêng, 2011, có thể làm cho nó dễ dàng hơn để mua sắm một cách khôn ngoan trong môi trường của chúng tôi “obesogenic”. Mục tiêu chính của USDA là để giảm béo phì ở Mỹ – và cùng với nó, những rủi ro của các bệnh liên quan đến béo phì: tiểu đường, bệnh tim, đột quỵ và một số bệnh ung thư.

Có rất nhiều để nhai trong các hướng dẫn 95-trang, nhưng hai chủ đề bao quát nổi lên:

  1. Tăng “chất dinh dưỡng dày đặc” các loại thực phẩm chúng ta ăn
  2. Giảm lượng natri, và chất béo rắn và bổ sung đường (bây giờ gọi là ghế sofa)

Các bang bổ dưỡng nhất cho buck

Những gì bạn muốn đặt trong giỏ hàng tạp hóa của bạn là những loại thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng dày đặc. Đây có tương đối ít calo nhưng rất giàu vitamin, khoáng chất và các chất lành mạnh khác. Thực phẩm dinh dưỡng dày đặc cũng thấp chất béo rắn và không được pha loãng với “rác” calo chẳng hạn như bổ sung đường.

Lựa chọn hàng đầu bao gồm:

  • Tất cả các loại rau và trái cây
  • Ngũ cốc
  • Hải sản
  • Trứng
  • Đậu và đậu Hà Lan
  • Các loại hạt không ướp muối và hạt giống
  • Sữa và sản phẩm sữa không có chất béo và ít chất béo
  • Thịt nạc, gia cầm

Cửa hàng xung quanh chu vi của các cửa hàng tạp hóa để tìm thấy những loại thực phẩm dinh dưỡng dày đặc.

Hãy coi chừng các lối đi giữa

Các lối đi giữa các cửa hàng tạp hóa là nơi bạn sẽ tìm thấy những thủ phạm chế độ ăn uống liên quan đến bệnh béo phì: ghế sofa và natri.

1 – Các chất béo rắn được tìm thấy trong:

  • Sản phẩm động vật béo – bít tết marbleized, đầy đủ chất béo (thường xuyên) pho mát và kem
  • Nướng như bánh quy và bánh quy giòn
  • Thuận tiện các loại thực phẩm có chứa chất béo hydro hóa (các loại dầu thực vật dạng lỏng thông qua một quá trình hóa học để củng cố chúng)

So sánh chất béo bão hòa và trans lượng chất béo trên hộp “dinh dưỡng” trên thực phẩm đóng gói và tìm kiếm các chất béo hydro hóa “Thành phần” danh sách để xác định các loại thực phẩm với chất béo rắn.

2 – đường thêm không xảy ra tự nhiên trong thực phẩm trái cây, sữa hoặc khác. Các loại đường bao gồm:

  • Xi-rô bắp, chất rắn xi-rô ngô và xi-rô ngô fructose cao
  • Juice tập trung
  • Liệu, màu nâu và đường trắng
  • Fructose, chất ngọt fructose và fructose lỏng
  • Malt, maple và xi-rô bánh
  • Mật ong và mật mía
  • Khan và tinh thể dextrose

Chỉ đạo rõ ràng của các loại thực phẩm bổ sung đường ở phía trên cùng của các thành phần bảng của họ.

3. Sodium là khoáng chất trong muối. Nó giúp hương vị và bảo quản thực phẩm đóng hộp và đóng gói. Natri là nhiều trong:

  • Các loại thực phẩm
  • Cheese
  • Muối ăn nhẹ

So sánh nhãn hàm lượng natri có thể là một thực sự mở mắt.

Có được ra khỏi ghế sofa và vui chơi

Điền giỏ hàng tạp hóa của bạn với các loại thực phẩm bổ dưỡng có thể là bổ ích và thú vị cho gia đình bạn. Với mỗi chuyến đi, hãy thử so sánh một vài sản phẩm tương tự cho ghế sofa và hàm lượng natri. Trước khi bạn biết nó, bạn sẽ có thêm thức ăn mới và thương hiệu yêu thích vào danh sách mua sắm hàng tuần của bạn. Đối với trẻ em, nó có thể được giống như việc giải quyết một câu đố. Thêm vào đó, họ sẽ mất niềm tự hào của quyền sở hữu trong các loại thực phẩm mà họ lựa chọn.

Những gì bạn cần mỗi ngày

Năm 2010 hướng dẫn chế độ ăn uống của USDA thiết lập các giới hạn hàng ngày hoặc các mục tiêu sau đây:

  • Chất béo: 20 đến 25% tổng số calo
  • Chất béo bão hòa: ít hơn 10% tổng số calo
  • Trans fat: ít hơn 1% lượng calo
  • Cholesterol: ít hơn 300 milligrams (mg)
  • Fiber: 14 gram cho mỗi 1.000 calo
  • Kali: 4.700 mg
  • Sodium: 2.300 mg – nhưng ít hơn 1.500 mg cho tất cả mọi người trên 50, tất cả người Mỹ gốc Phi, và tất cả mọi người bị bệnh thận tăng huyết áp, tiểu đường hoặc mãn tính, kể cả trẻ em
  • Trái cây và rau quả: ít nhất 2,5 tách
  • Các loại ngũ cốc tinh chế: ít hơn 3 ounces

Maxine Smith là một chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng trong các khu vực cách dinh dưỡng trong tiêu hóa Bệnh Viện Cleveland Clinic.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Thảo luận(Chưa có ý kiến)