Duy trì xương khỏe mạnh

Xu hướng tìm kiếm: cua luoi chong muoi, luoi chong muoi

Công ty cửa lưới chống muỗi  Việt Thống xin mang đến cho quý đọc giả những  thông tin sức khỏe mà  cửa lưới chống muỗi Viet Thong đã thu thập qua nhiều nguồn tin từ các trang sức khỏe uy tín trên thê giới với lời khuyên từ các chuyên gia trong ngành y tế hay các giáo sư bác sĩ của các bệnh viện lớn.

Với thông tin sức khỏe sau đây, lưới chống muỗi Việt Thống hy vọng có thể giúp ích cho quy khách hàng trong việc giữ gin sức khỏe tốt hơn.

Cửa lưới chống muỗi  Việt Thống  trân trọng giới thiệu phần tin sau đây

Quá trình lão hóa

Khi con người già, những thay đổi xảy ra trong các hệ thống thần kinh và cơ bắp, làm cho cơ thể ít có khả năng kích hoạt động cơ. Các nghiên cứu cho thấy rằng quá trình này có thể được làm chậm lại đáng kể thông qua các hoạt động và tập thể dục.

Mật độ xương và sức mạnh cơ bắp

Mối quan hệ đã được thiết lập giữa mật độ xương và không hoạt động. Tăng sức ép lên xương kích thích sự phát triển xương, thiếu căng thẳng làm giảm sự phát triển xương.Hoạt động mang nặng (hoạt động mà làm cho công việc cơ bắp chống lại trọng lực, như đi bộ) sản xuất sự căng thẳng cần thiết để kích thích sự phát triển xương. Thiếu căng thẳng cơ bắp trên xương, cũng như thiếu sự kích thích mang trọng lượng sẽ dẫn đến giảm mật độ xương.

Thay đổi xảy ra cùng với tuổi tác:

  • 18 24 – Giờ cao điểm mật độ xương và sức mạnh trong xương
  • 25 35 – tối đa sức mạnh cơ bắp
  • 30 – Suy giảm sức mạnh cánh tay với một tốc độ ổn định
  • 35 – Mất của cơ lb ½, đạt được của 1 ½ lbs chất béo mỗi năm
  • 40 đến 50 – Việc giảm mật độ khoáng của xương
  • 60 70 – Từ chối trong lực lượng sức mạnh 20% đến 40%

Cơ xương khớp thay đổi quá trình lão hóa

A. tự nhiên nguyên nhân (nguyên nhân sinh học) – bao gồm giảm số lượng và kích thước của các sợi cơ và một hệ thống tim mạch mất hiệu quả theo thời gian. Đây là những nguyên nhân chúng ta không thể thay đổi.

B. nguyên nhân chức năng – giảm hoạt động như những người tuổi cũng có thể làm giảm tính linh hoạt và sức mạnh.Chúng tôi có thể thực hiện các bước để bảo vệ chống lại quá trình này. Nói cách khác, ở lại hoạt động.

Tập thể dục lựa chọn

  • Viêm xương khớp – Đi bộ, bơi lội, đi xe đạp, và kéo dài được khuyến khích. Tránh các hoạt động làm căng thẳng quá mức lên khớp, như aerobic workouts, chạy, hoặc thể thao cạnh tranh.
  • Đau lưng thấp – Hãy thử hàng ngày kéo dài, tiếp theo là một chương trình tập thể dục hoạt động bao gồm đi bộ, bơi lội, đi xe đạp, và đào tạo sức mạnh.
  • Loãng xương – Đê chịu trọng lượng các hoạt động như đi bộ đường dài, đi bộ, đạp xe, leo cầu thang, nhảy múa, thể thao vợt, và máy chạy bộ.
  • Tổng số thay khớp – Đê là những hoạt động không đặt căng thẳng lặp đi lặp lại trên thay thế, như bơi lội, đi xe đạp, golf, hoặc tăng gấp đôi quần vợt.

Loãng xương

Đây là điều kiện nhìn chung làm giảm khối lượng xương dưới mức trưởng thành bình thường. Thành phần hóa học của xương là không thay đổi, chỉ đơn giản là ít xương.

Nguyên nhân:

  • Hormone thiếu của nhà nước thời kỳ mãn kinh (hormone estrogen bảo vệ chống lại sự mất xương Mức độ giảm estrogen sau khi mãn kinh.)
  • Thiếu hụt dinh dưỡng, cụ thể nhưng không giới hạn canxi
  • Giảm hoạt động thể chất hoặc cố định

Tập thể dục hoặc chỉ đơn giản là tăng hoạt động thể chất đã được chứng minh là có liên quan với tăng khối lượng xương.

Tìm một chương trình bạn thích và gắn bó với nó là phù hợp cho cuộc sống

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Thảo luận(Chưa có ý kiến)